|
|
|
|
การประสานงานของเจ้าหน้าที่ |
|
Posted: โสภาจิตร โคตรสมพงษ์
Date: 2025-04-17 15:16:18
|
|
|
|
ขอสะท้อนนะคะ เจ้าหน้าที่ของสหกรณ์ออมทรัพย์กรม ติดต่อยากมากตามเบอร์ที่ให้ไว้หลายเบอร์ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผู้กู้รายหนึ่งส่งเอกสารขอกู้ไป ส่งเอกสารตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม โทรไปถามทั้งวันกว่าจะติดต่อได้ไหม รอบแรก บอกต้องมีเงินฝากเงินเข้า 45,800 บาท ให้ส่งมาเพิ่มเติม ก็ส่งเอกสารทางไปรษณีย์ไป ผ่านไป 1 สัปดาห์ บอกว่า ่ขาด เอกสารต้องสมัครฌาปนกิจ และใบรับรองแพทย์ ผู้กู้ก็รีบดำเนินการและส่งเอกสารไปให้ วันที่ 17 เม.ย โทรมาบอกว่าเอกสารกรอกผิดในส่วนของผู้ค้ำ ต้องกรอกแล้วส่งไปใหม่ ทั้งที่ทำตามตัวอย่าง อยากจะถามว่า เจ้าหน้าที่ประสานงานเอกสารที่ขาดที่เพิ่มเติม มารอบเดียวได้ไหม จะได้แก้ไขให้ถูกต้อง มันทำให้เสียเวลา อีกทั้ง เจ้าหน้าที่พูดไม่เพราะกับสมาชิก พูดห้วนๆ แล้วรีบวางสาย คุณอย่าลืมว่า คุณทำงานตรงนี้ คุณก็ได้เงินเดือน คนกู้เงิน เขาก็ขอกู้นะ ไม่ต้องขอฟรีๆ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|