การประสานงานของเจ้าหน้าที่
Posted: โสภาจิตร โคตรสมพงษ์ Date: 2025-04-17 15:16:18
   
 

ขอสะท้อนนะคะ  เจ้าหน้าที่ของสหกรณ์ออมทรัพย์กรม ติดต่อยากมากตามเบอร์ที่ให้ไว้หลายเบอร์  คือเรื่องมีอยู่ว่า ผู้กู้รายหนึ่งส่งเอกสารขอกู้ไป ส่งเอกสารตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม  โทรไปถามทั้งวันกว่าจะติดต่อได้ไหม  รอบแรก บอกต้องมีเงินฝากเงินเข้า 45,800 บาท  ให้ส่งมาเพิ่มเติม  ก็ส่งเอกสารทางไปรษณีย์ไป  ผ่านไป 1 สัปดาห์  บอกว่า ่ขาด เอกสารต้องสมัครฌาปนกิจ และใบรับรองแพทย์   ผู้กู้ก็รีบดำเนินการและส่งเอกสารไปให้  วันที่ 17 เม.ย  โทรมาบอกว่าเอกสารกรอกผิดในส่วนของผู้ค้ำ ต้องกรอกแล้วส่งไปใหม่  ทั้งที่ทำตามตัวอย่าง    อยากจะถามว่า  เจ้าหน้าที่ประสานงานเอกสารที่ขาดที่เพิ่มเติม  มารอบเดียวได้ไหม  จะได้แก้ไขให้ถูกต้อง  มันทำให้เสียเวลา   อีกทั้ง เจ้าหน้าที่พูดไม่เพราะกับสมาชิก  พูดห้วนๆ  แล้วรีบวางสาย  คุณอย่าลืมว่า คุณทำงานตรงนี้ คุณก็ได้เงินเดือน คนกู้เงิน เขาก็ขอกู้นะ ไม่ต้องขอฟรีๆ

 
 

 
   
 
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
 
ทะเบียน:
รหัสผ่าน:
 
 
 

soatsolution โปรแกรมสหกรณ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ สหกรณ์ฯ